Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2019

SUPPORTING WOMEN TO ENHANCE THEIR LEADERSHIP SKILLS AND INCREASE THEIR IMPACT



Học Bổng Meryl Williams Fellowships – Học Bổng Ngắn Hạn Dành Riêng Cho Nữ Giới tại Úc (Toàn Phần)



The prestigious Meryl Williams Fellowship is funded by the Australian Centre for International Agriculture Research (ACIAR) to support women in agriculture research and development to enhance their leadership skills and increase their impact through a combination of immersive learning, mentoring, networking and professional development. The program will involve a variety of activities that take place across a 15-month period from January 2020 to April 2021.

Meryl Williams is a passionate advocate and influencer for gender equality and is a role model of personal success. Read more about her career and current activities.
Program logos.png

This first offering of the Meryl Williams Fellowships is open to women in agriculture research and development in Cambodia, Fiji, Indonesia, Papua New Guinea, Laos and Vietnam.

To learn more about the 2019-20 Meryl Williams Fellowships download the Fellowship guidelines.

Before completing the on-line application you should read the Fellowship description and application guidelines and ensure that you are eligible to apply. You will also need to download the employer support form plus the referee template. Download all relevant files below.




Học Bổng Meryl Williams Fellowships – Học Bổng Ngắn Hạn Dành Riêng Cho Nữ Giới là một cơ hội cực kỳ hấp dẫn dành cho các bạn nữ trong lĩnh vực nông nghiệp của Việt Nam vì bạn không những được tham gia các kỳ trao đổi ngắn hạn tại Úc và được hỗ trợ kỳ thực tập và việc làm từ các chuyên gia của chương trình

Học bổng được trao bởi GEAReD (Gender Equity in Agriculture Research for Development) nhằm nâng cao bình đẳng giới và tập trung vào lĩnh vực nông nghiệp với mục đích phát triển hệ thống nông nghiệp trong khu vực Thái Bình Dương.
Chương trình Meryl Williams  cũng được tài trợ bởi Trung tâm Nghiên cứu Nông nghiệp Quốc tế Úc (ACIAR) để hỗ trợ phụ nữ trong nghiên cứu và phát triển nông nghiệp để nâng cao kỹ năng lãnh đạo và tăng tác động của họ thông qua sự kết hợp giữa học tập, cố vấn, phát triển và kết nối chuyên nghiệp. Chương trình sẽ bao gồm nhiều hoạt động diễn ra trong khoảng thời gian 15 tháng từ tháng 1 năm 2020 đến tháng 4 năm 2021.

Quốc gia

Australia

Thời gian diễn ra chương trình

 1/2020 đến 4/2021 

Quyền lợi Học bổng Meryl Williams Fellowships

  • Tham gia vào workshop diễn ra trong vòng 2 tuần tại Australia về kỹ năng quản lí và lãnh đạo
  • Được làm việc và hỗ trợ từ các mentor chuyên nghiệp
  • Nhận được giúp đỡ từ mentor khi quay trở lại quê hương trong vòng 15 tháng và trong suốt quá trình ở Australia
  • Tham gia internship tại Australia hoặc 1 quốc gia khác và tham gia các buổi tập huấn 

Điều kiện

  • Là công dân nữ đến từ một trong những nước sau: Việt Nam, Fiji, Campuchia, Lào, Papua New Guinea.
  • Làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển nông nghiệp
  • Có bằng cử nhân liên quan đến nghiên cứu và phát triển nông nghiệp và có 2 năm kinh nghiệm. Những ai có bằng thạc sĩ hoặc tiến sĩ được khuyến khích nộp đơn
  • Tham gia nhiệt tình đầy đủ các hoạt động của chương trình

Cách nộp hồ sơ Học bổng Meryl Williams Fellowships

Form đăng ký có thể tải xuống tại Website chính thức của chương trình

Deadline

15/9/2019

Thông tin chi tiết

Nguồn: Sandla.org- Dương Giang (lược dịch)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến